englagrautur

þar sem ýkjur auka skilning

mánudagur, ágúst 02, 2004

Sætar stelpur á brjóstunum

Í gær hitti ég stelpu sem sagði mér frá því þegar hún var að ferðast um Bandaríkin. Hún var á bar í suðurríkjunum og fór upp á svið og söng með hljómsveitinni og sýndi öllum gestunum brjóstin sín.
Svo sagði hún mér frá því þegar hún og tvær vinkonur hennar voru að keyra norður og hún segir allt í einu: "allar úr að ofan" og þær fóru allar úr að ofan og óku svo áfram. Þær vöktu mikla lukku, amk leiddist þeim ekki. Í Varmahlíð hringdu hins vegar einhverjir hjálparsveita strákar í lögguna. Þegar löggan stoppaði þær voru þær nýkomnar í fötin aftur. Mér skildist það á henni að löggunni hefði í raun þótt það miður og hafi boðið þeim að fara aftur úr.
Hún sagði mér líka frá "allsberustu" helgi sem hún hefur lifað. Heil helgi þar sem hún hafi verið gjörsamlega nakin.
Þetta var mjög hress og skemmtileg stelpa. Hún er að vinna á bar og segist stundum alveg eiga erfitt með sig þegar hún er að afgreiða. Hún bara sleppir sér og fer að dansa bak við barinn.
Ef ég færi oft á barinn sem hún vinnur á, myndi ég alveg pottþétt alltaf versla hjá henni. Hún er hreinn unaður að horfa á og fylgjast með.
Ef ég væri strákur þá myndi ég sennilega óska þess að ég hefði verið einn af þessum fjóru heppnu sem fengu að kyssa hana í gærkvöldi.