englagrautur

þar sem ýkjur auka skilning

þriðjudagur, september 06, 2005

það helsta

held að Sævar sé hættur að elska mig. Það er að verða tæp vika síðan ég og sambýlismaðurinn hjóluðum með bíllykilinn til hans en bíllinn stendur enn á sama stað.
ískápamaðurinn kom í gær og horfði á mig eins og ég væri geðveik...kannski er ég það bara?
en minn elskulegi pípari kom og lagaði til í þvottahúsinu, reyndar lekur enn örlítið...líklegast hefur hann skilið eftir smá dropa svo hann hafi tækifæri á að koma aftur í kaffi til mín og vonar að í það skiptið eigi ég ókekkjótta mjólk.
kannski fæ ég ljós í svefnherbergið í kvöld...
og ég á nýjan vask, reyndar fylgdi ekkert með honum. Þá meina ég ekkert, ekki einu sinni tappi - en hann var líka á svo ægilega hagstæðu verði...þarf bara að fara út í búð og kaupa botnvörpu..eða var það botnloki?

samstarfkonu minni þykir hún bara frekar heppin svona við hliðina á mér...ef frá er talinn einn sprunginn dvd-spilari.