englagrautur

þar sem ýkjur auka skilning

föstudagur, nóvember 05, 2004

Ástarjátning

Ég opna augun og sé þig liggja á koddanum við hlið mér. Ég trúi því varla að ég sé svo heppin að eiga þig – eða að þú eigir mig. Ég klíp mig laust í handlegginn, þar sem skinnið er þynnst – svo ég finni örugglega að þetta sé alvöru. En sæluvíman kemur í veg fyrir að ég finni sársauka.
Þegar þú loksins opnar augun, segi ég þér að ég trúi því ekki að þú sért hjá mér, að þú elskir mig, því ég hafi klipið í handlegginn til að athuga hvort mig væri að dreyma, en ekki fundið neinn sársauka.
Þú segist vera til og segist elska mig svo mikið að ef nauðsyn krefur, sértu tilbúinn til að sanna það fyrir mér. Jafnvel þó það verði sársaukafullt.
Þú byrjar á því að klípa á sama stað og ég gerði. Vá, ég vissi ekki að þú elskaðir mig svona mikið!!!

Ég veit þú sást það í augunum mínum hvað ég var hissa á allri þessari ást. Við það færðist þú allur í aukana. Þú skildir sko sýna mér að þú elskaðir enga eins heitt og mig, að enginn elskaði mig eins heitt og þú.

Ást þín til mín er þó ást í leynum. Fólk skilur ekki svona heita ást. Segja jafnvel að hún sé ekki góð. Því er best að þú skiljir ástarför þín eftir þar sem aðrir sjá þau ekki. Það tekur enginn eftir því ef ég er marinn í hársverðinum, ég get líka vel falið ástarblettina á bakinu.
Það var reyndar svolítið erfitt að pissa, eftir að beltið þitt fór um þann líkamspart sem þú elskar mest á mér. En eins og þú segir sjálfur að ef maður elskar mikið, er best að sýna það af mikilli ástríðu – jafnvel hörku.

Ég veit að það var í hita ástarleikja þinna sem þú gleymdir þér og skildir eftir stórt far á hálsinum – allan hringinn. En það var kalt úti og ég bar léttilega við hálsbólgu. Og silkiklúturinn sem þú gafst mér af þessu tilefni er mjög fallegur.

Ég veit að það er rétt sem þú segir, þú elskar mig of mikið og ég er ekki þessarar ástar verð. Ég veit að svo mikil ást sem þú berð í hjarta þínu til mín, getur aldrei verið neitt annað en byrði fyrir þig.

Því tek ég hnífinn sem þú geymir á náttborðinu og sting og sker. Ég get ekki stungið djúpt, sársaukinn er of mikill til þess. Reyni þess í stað að stinga oftar. Ég sting fyrir hvert skipti sem þú neyddist til að sanna ást þína. Tvær stungur fyrir hvern sígarettubruna, því það var svo erfitt fyrir þig.

Ég er minna virði en drullan undir skónum þínum og þú sem elskar mig svo mikið átt betra skilið.

Þjáningum þínum er lokið – þú ert laus við mig –
vonandi ferðu á betri stað.