englagrautur

þar sem ýkjur auka skilning

fimmtudagur, ágúst 26, 2004

Góður...

Ég heyrði góðan brandara í gær, verð eiginlega að deila honum með ykkur:

Kona kemur inn á lögfræðiskrifstofu.
"Er rétt sem ég heyri að allir séu að lögsækja alla þessa dagana?"
"Já" segir lögfræðingurinn. "Það er rétt"
"Getur þú nefnt mér einhver dæmi?"
"Já, t.d. eru margir að fara í mál við McDonald's núna, vegna þess að þeir urðu feitir af matnum þeirra. Svo eru aðrir sem eru að lögsækja framleiðendur megrunarlyfja vegna þess að þeir grennast ekki þrátt fyrir að éta lyfin þeirra. "

"Jahá" Segir konan.
"Ég ætla líka að lögsækja"
"Nú, hvern ætlar þú að lögsækja?"

"Ég ætla að lögsækja Budweiser, vegna alla ljótu karlmannanna sem ég hef sofið hjá, eftir að hafa drukkið bjórinn þeirra!"

Skemmtileg tilviljun að Budweiser er einmitt uppáhalds bjórinn minn...